Monday, January 15, 2018

கலைந்து போன மேகங்கள் - எழுத்தாளர் பவித்ரா நாராயணன் அவர்களின் விமர்சனம்

கலைந்து போன மேகங்கள்…-

கார்கால மேகங்கள் போல் மனதுக்குள் குளிர்மழைச் சாரல் வீசிச் சென்ற கதை இது.எனக்கு நேஹாவோட குணம் மிக மிக பிடித்திருந்தது.நல்ல காலம் நம்ம சுமந்த்,வெற்றி,ப்ரமோத்லாம் ரியல் லைஃப்ல நான் பார்க்கல..ஜஸ்ட் நம்ம கர்ஷ் கற்பனையோட முடிஞ்சுப்போச்சு…சந்தீப்பை அவ இந்தளவுக்கு இம்பார்டன்ஸ் கொடுத்திருக்க தேவையில்ல…பட் ஸ்டீல் ஷி வாஸ் எ கேர்ள் ஆஃப் ஹெர் ஓன் மாரல்ஸ்… நயனியை விட ஷ்ரேயாவுக்குப் பிறகுப் பிடிச்ச சூப்பர் கேரக்டர்…நேஹான்னு எனக்கு ஒரு ஃப்ர்ண்ட் இருந்தால் நேஹா மர்டியா…gone into those days aunty…sweet girl she is..my 4th std frnd…எனக்கு நேஹா சந்தீப் சந்தீப்ன்னு உருகும்போது நான் விக்ரம் விக்ரம்னு சொல்றது தான் நினைவு வந்துச்சு..அவளோட கொள்கைகள்லாம் வாவ்…ஆவ்சம்…”என் காதல் என் கணவருக்கு மட்டுமே” எனக்குள் ஒலிக்கும் குரல்…!!! நரேன் வாஸ் ரியலி எ லக்கி மேன்..அண்ட் aunty நீங்க சொன்ன மாதிரி வெற்றி சுமந்த் விட நரேன் தான் டாப்..பட் ப்ரமோத் ஸ்டீல் outstands everyone…ஒரு ஆண்பிள்ளை வளர்ப்பது மிகவும் கடினம்..பகீரதப்ரயர்த்தனம் தான்..அண்ட் நரேன் வாட் எ பெர்சன்..அவனோட பிடிவாதம் பிடிச்சது…அவனோட காபி பிடிச்சது….நரேனை பிடிச்சது…( ஆன்டி உங்க மைண்ட் வாய்ஸ்..உனக்கு யாராதா பிடிக்காதுமா..? மீ வெரி ப்ராட் பெர்சன்..நம்ம ரசனை பெரிது..சோ எல்லாரையும் ரசிக்கலாம்..)
 

ஐ ஷூட் ஹேவ் கிஸ்ட் ஹெர்..மிஸ் பண்ணிட்டேன்..ஹா ஹா என்ன டயலாக்டா மகனே…பின்னிட்ட….நரேன் வாவ் வாவ் தான்…அவனோட கொள்கைகள் கோடு போட்டு வாழ்றது..தொழில் மேல் உள்ள காதல்..!!வெற்றிகளை சாதாரனமாக கடந்து போகும் பண்பு…
சந்தீப் பத்தி சொல்லனும்னா எனக்கு என்னவோ மனசுக்குள்ள தோனி தான் வந்துட்டுப் போனாரு…ஹா ஹா..ரியல் ஸ்டொரி போல…அதுவும் நேஹாவுக்கு வந்த தடுமாற்றம்…அவளோட அந்த கேள்விக்கு விடையா சந்தீப்//இயல்பாக ஒரு பருவ வயதுப்பெண்ணீன் உணர்வுகளை சரியாக பிரதிபலித்து இருந்தீர்கள்…நானெல்லாம் அவ்வளவு ardent fan ஆஹ்வெல்லாம் இருக்க முடியாது…பாருங்க…சுமந்த்…நெக்ஸ்ட் வெற்றி..இப்போ நரேன்..பட் ப்ரமோத் ஆல்வேய்ஸ் ஸ்பெஷல்…அண்ட் விக்ரமோட டை ஆர்ட் ஸ்வீட் ஹார்ட்..
 

A feel good good story as usual and shrt but as sweet as neha from u aunty..அதுவும் ராகவேந்திரனோட உணர்வுகளை நம்ரதா வந்த பின் நரேன் புரிஞ்சிக்கறது..அண்ணன் தம்பிக்குள்ள பாசம்…அவங்க அம்மா கிட்ட இருக்க பாசம்..எல்லாமே splendid..arumai..வெல் டன்..!!
ப்ரியங்களோடு
பவித்ரா நாராயணன்..

No comments:

Post a Comment